Chuẩn bị bán phòng mùa lễ hội cùng Cohost Club

Cohost Club nhớ đến một bài hát nổi tiếng của Green Day “Wake me up when September ends”. Tháng Mười đã đến, kéo theo hàng loạt những dịp lễ hội đặc sắc, ấn tương. Trung thu, ngày “Đêm hội trăng rằm” nổi tiếng diễn ra vào ngày Rằm tháng Tám âm lịch hàng năm. Tiếp theo là ngày lễ Tạ ơn vào cuối tháng 10 và lễ giáng sinh vào cuối tháng 12, hai dịp nghỉ lễ xuất phát từ các nước phương Tây.

Những năm 2019 trở về trước, các chủ nhà đã lên chiến lược tăng giá phòng mùa lễ hội để đón khách nước ngoài để nghỉ, khám phá Việt Nam. Tuy nhiên năm 2020 nhìn thì tưởng tròn đầy, nhưng đây lại là năm thực sự đặc biệt khi slogan của nhiều quốc gia là “Phải Sống”. Covid-19 đã gây ảnh hưởng lớn đến mọi lĩnh vực trên toàn cầu, và ngành dịch vụ là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Tất cả các quốc gia đều đóng cửa hàng không quốc tế, Việt Nam cũng có hành động tương tự. Không còn du khách quốc tế ngoại trừ những người nước ngoài đã đến sống và làm việc, du lịch trước thời điểm đóng cửa đường bay trên.

Đừng vội buồn, vẫn có một số lượng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam cùng gia đình của họ mà. Tuy nhiên, tập khách hàng chính vẫn là khách nội địa. Khách Việt giờ đây cũng đã có xu hướng đi nghỉ ngơi trong những dịp lễ phương Tây như lễ Tạ ơn hoặc Giáng sinh rồi đó!

Chuẩn bị góc chụp hình đẹp trong căn hộ của bạn.

Khách hàng nội địa muốn có những tấm ảnh đẹp để chia sẻ khoảnh khắc trên mạng xã hội. Hãy thử thay đổi một chút sắp đặt vật dụng trong nhà theo từng chủ đề lễ hội. Ví dụ sắp đến dịp lễ Phục sinh, hãy Thay tranh treo tường hình quả trứng phục sinh (easter egg), treo đồng hồ treo tường hình bí ngô, đặt cây giáng sinh nhỏ trên bàn phòng khách.

Đón đọc bài viết ““Nâng Tầm” Homestay Của Bạn Chỉ Với 80.000 Đồng” để có thêm ý tưởng trang trí homestay của bạn mùa lễ hội này nhé!

 

 

 

 

Cập nhật giá và ưu đãi.

Khách hàng nội địa thường chuẩn bị trước từ 2 tuần đến 1 tháng cho những kì nghỉ cuối năm. Hãy nhớ cập nhật giá phòng phù hợp ngay từ bây giờ và cập nhật ưu đãi phù hợp nhé.

Đối với khách hàng cũ: Bạn đã chắc chắn một điều “Khách hàng thích phong cách homestay của bạn”. Hãy liên lạc lại với những vị khách tiềm năng cũ và kéo họ về với đội của mình trong mùa lễ tới xem sao!

Đừng bỏ quên khách Last Minute – Cohost tips

“Tối nay Halloween, đi đâu đổi gió loanh quanh trong thành phố nhỉ?” Anh A hỏi
“Lên thử trên mạng kiểm tra lịch mấy căn homestay xem” Anh B trả lời
Westlake Homestay Hanoi đang có ưu đãi này, book luôn” Anh A liền nhắn tin cho chủ nhà để đặt phòng.

Đây là một kịch bản quen thuộc của khách nội địa. Đôi khi khách hàng quá bận để tìm hiểu kĩ nhiều trang bán phòng. Khi nhớ dọn dẹp thật kĩ căn hộ của mình khi khách cũ check out. Bạn sẽ rất tiếc nếu bỏ lỡ những đặt phòng last-minute này đấy.

Nếu công ty bạn có quá nhiều việc cần hoàn thành trong ngày nghỉ lễ nhưng bạn vẫn muốn đi chơi, hãy đón đọc bài viết “Home working tại Cohost Homestay” để tăng năng suất làm việc cùng nhóm đồng nghiệp nhé!

Hãy lập kế hoạch cho khách hàng của bạn.
Hãy tìm hiểu nhu cầu sử dụng homestay của khách hàng: khách là nhóm gia đình, nhóm bạn bè trẻ, nhóm đồng nghiệp hay là đôi tình nhân. Từ đó chủ động thiết kế trải nghiệm phù hợp cho khách hàng. Đối với khách hàng gia đình, hãy gửi cho khách
Nếu khách là cặp tình nhân, vậy bạn chắc chắn phải gửi khách danh sách 10 bộ phim đáng xem mùa lễ hội để khách “Netflix & Chill” rồi!

Với đối tượng khách gia đình, sự ấm cúng được tăng lên đáng kể nếu cả gia đình cùng nhau tập trung nấu một món ăn. Hãy thử gợi ý cho khách “Những món ăn mang đặc trưng văn hoá mùa Giáng sinh” nhé.

Còn vô vàn những phương thức bán phòng hấp dẫn nữa. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm tại hoc.cohost.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *