Kinh nghiệm làm Cohost

Cohost là trợ lý đắc lực giúp các Host quản lý công việc kinh doanh căn hộ lưu trú cho thuê, cũng là người trực tiếp đối mặt với nhiều tình huống khó khăn, những vấn đề phát sinh từ phía Khách hàng. Chính vì thế  đòi hỏi Cohost phải có kỹ năng vững chắc về đàm phán, quản lý tài chính, sales marketing, ngôn ngữ linh hoạt,… Cohost Club xin được chia sẻ kinh nghiệm làm Cohost dành cho bạn nào đang có ý định phát triển theo con đường này.

 

Tìm hiểu về nền tảng hoạt động của các kênh OTA

Việc đầu tiên cần làm của một Cohost đó là tìm hiểu và nắm rõ cách thức hoạt động của các kênh OTA ( Online Travel Agent) – Đại lý du lịch trực tuyến như cách thức để Khách hàng đặt phòng ra sao? Cách thức tương tác giữa Khách hàng với Host thế nào hay có những chi phí cần phải trả là bao nhiêu?

 

Hiểu rõ những yêu cầu cũng như nền tảng hoạt động của các kênh OTA sẽ là lợi thế để các Host tìm kiếm đến bạn. Đó cũng là yêu cầu tối thiểu mà các Cohost nào cũng nên biết trước khi bắt tay vào công việc.

Xem thêm: Làm thế nào để trở thành một Cohost?

Cohost cần hiểu được nhu cầu của khách du lịch

 

Làm trong bất kỳ dịch vụ nào thì nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu của Khách du lịch sẽ giúp ích cho bạn trong việc xây dựng chiến lược sales marketing. Khách du lịch sẽ tìm kiếm điều gì đầu tiên khi họ có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trú cho thuê hay những dịch vụ, tiện nghi nào bạn cần bổ sung để phục vụ kịp thời những gì Khách hàng yêu cầu.

 

Mỗi Khách hàng sẽ đến từ nhiều nơi khác nhau, theo đó văn hóa cũng như nhu cầu của họ sẽ khác nhau. Việc nhanh nhạy nắm bắt đó sẽ là điểm cộng rất lớn, khiến Khách hàng cảm thấy được chào đón và xứng đáng đầu tư chi phí để sử dụng dịch vụ.

 

Tìm kiếm khóa học căn bản nhất hỗ trợ bạn

 

Khóa học Trở thành Cohost – Quản gia công nghệ của Cohost Club sẽ giúp bạn có được những thông tin mang tính chiều sâu cũng như được các Cohost chuyên nghiệp chia sẻ kinh nghiệm thực tế nhất, hữu ích nhất. Việc trở thành một Cohost đồng nghĩa với việc cần trau dồi nhiều kỹ năng khác nhau, tìm cho mình một “người thầy” để học hỏi sẽ định hướng giúp bạn cách phát triển hoàn chỉnh nhất trên con đường trở thành Cohost thực thụ.

 

Khóa học sẽ bao gồm nhiều kiến thức hữu ích như xu hướng du lịch hiện nay, cách thức đàm phán với Khách hàng, với Host ra sao để hiệu quả nhất, chăm sóc khách hàng ra sao để nhận được nhiều review và ấn tượng tốt,… 

 

Link đăng ký khóa học tại đây

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *