Tips quản lý căn hộ cho Cohost

Một Cohost – Đồng chủ nhà đòi hỏi rất nhiều kỹ năng liên quan đến giao tiếp đàm phán, có kiến thức về lĩnh vực cho thuê lưu trú, có ngoại ngữ linh hoạt và rất nhiều các kỹ năng khác. Với khối lượng công việc khổng lồ phải thực hiện, làm thế nào bạn có thể quản lý được tốt nhất và hoàn thành công việc với chất lượng tối đa?

Cohost Club giới thiệu cho các bạn các tips quản lý căn hộ cho Cohost khiến công việc trở nên dễ dàng và quy củ hơn rất nhiều:

Luôn kiểm tra checklist công việc cần làm trước khi bắt đầu

 

checklist công việc

Với khối lượng công việc đồ sộ như vậy thì điều đầu tiên của Cohost trước khi bắt tay vào thực hiện đó chính là lập các checklist công việc cần phải làm. Đối với từng khu vực căn hộ bạn sẽ phải tiếp đón nhiều Khách hàng khác nhau. Để tránh sự nhầm lẫn hay bị thiếu sót không đáng có thì bạn nên ghi chép lại các nhiệm vụ cần làm ít nhất trong 1 ngày để đảm bảo kiểm soát khối lượng công việc một cách tốt nhất.

 

Ví dụ như đối với Khách hàng tại khu vực cho thuê A việc đầu tiên cần làm là dọn dẹp căn hộ trước khi Khách đến, hỏi thăm Khách hàng sau khi check-in, hướng dẫn sử dụng các tiện ích, dịch vụ trong căn nhà.

Xem thêm: Làm thế nào để trở thành một Cohost?

Luôn dọn dẹp căn hộ và chuẩn bị các tiện ích đầy đủ theo listing

 

Để tránh các tranh chấp không đáng có hoặc có những đòi hỏi không thể thực hiện được của Khách hàng thì bạn nên chuẩn bị đầy đủ các tiện ích theo listing của Host đã đề ra. Việc đó cũng giúp bạn có thể từ chối khéo léo khi không thực hiện được yêu cầu của Khách mà không dẫn đến những vấn đề phát sinh khác.

 

Hơn nữa hãy nhớ dọn dẹp căn hộ trước và sau khi Khách hàng check-in hoặc check-out để đảm bảo căn hộ cho thuê luôn trong tình trạng sử dụng tốt nhất.  Bạn có thể liệt kê và chuẩn bị các dụng vụ vệ sinh chuyên dụng để thực hiện công việc nhanh chóng hơn.

 

Ngoài ra, bạn có thể tự mình trải nghiệm một ngày làm Khách du lịch ngay tại chính căn hộ mà bạn đang quản lý để có thể tự mình cảm thấy nên điều chỉnh hay bổ sung những tiện ích gì hợp lý nhất.

Cohost – Luôn có mặt khi Khách hàng cần

 

Trong quá trình lưu trú và sử dụng căn hộ sẽ không tránh khỏi những thắc mắc hay yêu cầu từ phía Khách hàng. Điều bạn cần làm đó là quản lý và giải quyết những thắc mắc đó nhanh nhất có thể để Khách hàng không phải chờ đợi quá lâu. Những vấn đề được giải đáp nhanh chóng sẽ làm Khách hàng cảm thấy hài lòng và ấn tượng về chất lượng dịch vụ.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *