Tips quản lý căn hộ hiệu quả

Việc quản lý căn hộ sẽ không còn là điều gì quá khó khăn nếu bạn là một Host chỉn chu, giàu kinh nghiệm và nhạy bén. Tuy nhiên nếu bạn thật sự chưa có quá nhiều kinh nghiệm hay mới chỉ bắt đầu công việc kinh doanh của mình thì đừng lo, với tips quản lý căn hộ hiệu quả dưới đây của Cohost Club sẽ giúp bạn định hướng được những yêu cầu cơ bản nhất:

Chuẩn bị listing hoàn chỉnh, chi tiết

homestay airbnb ota channels

Hãy bắt đầu với việc chuẩn bị một listing chuẩn chỉnh và càng chi tiết càng tốt về nơi lưu trú cho thuê. Đa số khách du lịch sẽ cảm thấy an tâm hơn với các listing có đầy đủ thông tin, hướng dẫn chi tiết như cách thức, giờ giấc check-out/ check-in, các yêu cầu khi sử dụng căn hộ. Hơn nữa đối với các Host thì việc chuẩn bị listing đầy đủ sẽ hạn chế tối đa nhất các tranh chấp không đáng có với Khách hàng.

 

Một số tips khi lập listing là bạn có thể đưa thông tin liên lạc cho Khách hàng qua nhiều kênh như Facebook, Whatsapp hay Zalo để Khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi muốn liên lạc với bạn. Hơn nữa chuẩn bị profile cá nhân với thông tin thú vị, hay ho về bản thân sẽ khiến Khách hàng có thiện cảm hơn với mình.

 

Lưu ý các listing cần mô tả một cách chân thực nhất, tránh tình trạng thực tế khác xa với mô tả, bạn sẽ bị nhận các đánh giá không tốt từ phía Khách hàng.

 

Cung cấp đầy đủ tiện nghi cho Khách hàng

 

Các dịch vụ, tiện nghi trong căn hộ là điều mà các Host nên chú tâm đầu tư để đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Các tiện nghi cơ bản luôn cần phải có như Kết nối Wifi, kệ bếp, lò vi sóng, TV, cốc chén, bát đĩa,.. để Khách hàng không cảm thấy bất tiện khi lưu trú tại đây.

 

Bạn có thể trải nghiệm một ngày làm Khách du lịch lưu trú ngay tại căn hộ mà mình cho thuê để sử dụng hết những tiện nghi mà bạn đã chuẩn bị. Việc đó cũng giúp bạn tìm ra được những điểm mà mình cần cải thiện để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

Sẵn sàng xử lý các vấn đề phát sinh

 

Những vấn đề phát sinh thường thấy như Wifi không sử dụng được, vòi nước không mở được hay những bất tiện khác mà Khách hàng hay gặp phải cần được bạn sẵn sàng xử lý nhanh chóng nhất có thể. Không nên để Khách hàng chờ đợi hồi âm của bạn quá lâu.

 

Hay vấn đề giờ giấc phát sinh check-in hay check-out từ phía bạn như chưa kịp dọn dẹp căn hộ thì bạn nên khéo léo gợi ý Khách hàng nghỉ ngơi hay tham quan đâu đó xung quanh để chờ đợi căn hộ sẵn sàng sử dụng khi họ trở về.

 

Các Host cũng nên lưu ý chăm sóc khách hàng thật chu đáo như hỏi thăm khách hàng sau khi check-in hay check-out, đặc biệt khi cần sửa chữa gì đó trong căn hộ mà Khách hàng đang sử dụng, cần xin phép trước để Khách hàng cảm thấy thoải mái và được tôn trọng.

Đọc thêm: Cách tìm kiếm Cohost Airbnb

 

0 Trả lời tới “Tips quản lý căn hộ hiệu quả”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *